เมนูสินค้า

4624225

Asean Thailand 2019

ผ่านมาแล้วนะครับ กับงานเอเชี่ยน ไทยแลนด์ ซัมมิท 2019 ต้องขอบคุณลูกค้าที่ได้ไว้ใจให้ทาง ไอทีโปรได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานบริการระบบอินเตอร์เน็ตไวไฟงานสัมมนาในครั้งนี้ 

โจทย์และปัญหาที่ลูกค้าให้มา คือ ต้องการระบบอินเตอร์เน็ตผ่าน wifi  ให้รองรับผู้ใช้งานพร้อมกันจำนวน 300 คน แต่กลัวว่าอินเตอร์เน็ตที่มีของทางโรงแรมจะไม่เพียงพอต่อการใช้งาน และสัญญาณ wifi อาจจะไม่สเถียรในด้านสัญญาณและสปีดอินเตอร์เน็ตที่ไม่รองรับผู้ใช้งานจำนวนมากพร้อมกัน และอีกปัญหาคือเป็นแบบระบบ Login ยืนยันตัวตนด้วยชื่อผู้ใช้งานและพาสเวิรด์ จึงเกรงว่าจะทำให้ยากต่อแขกต่างชาติที่จะเข้ามาร่วมงานอีเว้นท์และต้องการใช้อินเตอร์เน็ต


จึงได้แนะนำ Solutions โดยใช้ตัวอุปกรณ์ Peplink Loadbalance Internet ผ่าน 5G 4 ตัวมาใช้สำหรับงานนี้เพื่อให้รองรับผู้ใช้งานพร้อมกัน 300 คน และให้รองรับสปีดอินเตอร์เน็ต 300-1000 Mbps  โดยเพิ่มการกระจายสัญญาณ WiFi ด้วย Proxim Wireless Network รุ่น AP9100 ที่เป็นอุปกรณ์ wifi แบบ Enterprise ที่สามารถรองรับการใช้งานพร้อมกันต่อจุด 50-200 คน  ในงานนี้ ใช้ WiFi 3 จุด กระจายสัญญาณ wifi ให้คลอบคลุมพื้นที่ และมีระบบ ควบคุมจัดการสัญญาณ wifi ผ่านระบบคอนโทรลเลอร์ 



พร้อมทั้งคอนฟิค Firewall บล๊อกเว็บไซต์ Bittorent และเว็บไม่พึงประสงค์ต่างๆ และจำกัดแบนด์วิธ ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต QOS 20/20 Mbps ต่อผู้ใช้งาน เพื่อให้อินเตอร์เน็ตเพียงพอต่อการใช้งานพร้อมกัน 300 คน โดยไม่รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตช้าหากมีคนใด คนนึงโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ ณ.ขณะนั้น พร้อมกัน



โดย WiFi จะเป็นการเข้าใช้งานผ่านการเข้ารหัส WPA2 เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตสำหรับลูกค้าต่างชาติ  แต่จะทำการจัดเก็บ  LOG การใช้งานอินเตอร์เน็ต ตามพรบ.คอมพิวเตอร์ ในทุกเซสชั่น เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

13 มกราคม 2566

ผู้ชม 558 ครั้ง

Engine by shopup.com